ยินดีตอนรับ

ยินดีตอนรับ น้าาา

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ความทรงจำในวันวาน

   สวัสดีน้าาา...เราชื่อฟองเบียร์เพื่อนๆก็เรียกเบียร์เฉยๆอ่ะแหล่ะ  เราจะมาเล่าความทรงจำในวันวาน ความทรงจำเก่าๆแต่ไม่เก่า เมื่่อตอน ม.1 นี่แหล่ะ ก็ตอนี้อยู่ม.2 -..- เราได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนถาวรานุกลูเรามีถึงเราจะอยู่มาแค่1ปีแต่ก็มีความทรงจำมากมายในโรงเรียนนี้ เราได้เจอเพื่อนที่ดีได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ กลุ่มเรามีอยู่ด้วยกัน4คน
ในกลุ่มก็มี เพื่อนม่าน เพื่อนพี เพื่อนครีม แระเรา รวมกันเป็น 4คน
อ่ายมา4คน..555+  กลุ่มเราเป็นกลุ่มที่ก็ไม่ไช่เด็กเรียนอ่ัะนะ อาจจะเรียกว่าเกรียนก็เป็นได้ รึไม่ก็ได้ 5555
ในกลุ่มเราน่ะนะ ก็จะมี่เพื่อนม่าน ม่านเป็นเพื่อนที่ทำให้เราปวดหัวและตึบบ่อยมาก -0- เป็นคนที่ขี้งอนที่สุด-/\- แล้วเขาก็มักจะบอกกับตัวเองว่าสวยที่สุด เอิ่มม-^- แต่ม่านก็เป็นเพื่อนที่ดีมากม่านจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ มาพีพี พีก็เป็นเพื่อนที่ดีปรึกษาได้ทุกเรี่อง ตลกเฮอา ใครได้อยู่ใกล้นี่คงแสบตาเป็นแน่เพราะเหม่งเทอสะท้อนแสง 5555 มาครีม ครีมก็เป้นเพื่อนที่ดี ชอบทำผมให้ 
นี่ก็บ้าๆบอแบบนั๊ลลั๊กๆ (มั้งง 55+) เรามีความทรงจำมากมายกับกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เรารักมากที่สุ๊ดด<3
กลุ่มเราบ้าๆบอกันมากชอบทำอ่ะไรที่บ้าๆ ความทรงจำมากมายกับกลุ่มนี้จะไม่ลืมเรยย รักจัง จุ๊บ <3

เพิ่มคำอธิบายภาพ
่                                                  รักกนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น